Chính sách bảo hành
Teltonika Việt Nam xin trân trọng thông báo tới quý khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm đang áp dụng như sau.
I. Chính sách bảo hành
Bảo hành là sự bảo đảm bằng văn bản của người bán đối với hàng hóa đã bán cho người mua (khách hàng) về việc sửa chữa, thay thế sản phẩm nếu thuộc các điều kiện mà người mua, bán đã thỏa thuận. Khi gặp trường hợp này khách hàng có thể liên hệ với trung tâm bảo hành của Teltonika Việt Nam để được hỗ trợ khắc phục.
Quý khách trước khi nhận hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu lại sản phẩm với các chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) để đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Bảo hành sản phẩm.
A. Quy định về thời gian bảo hành
- Khi mua hàng trong vòng 30 ngày đầu, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100%.
- Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng nhóm sản phẩm và chính sách bảo hành của hãng. Thông thường tối thiểu là 12 tháng.
B. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành
- Các sản phẩm được bảo hành phải tuân thủ các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất và nhà phân phối.
- Sản phẩm phải còn nguyên hộp, phụ kiện và không bị trầy xước, tuân thủ các điều khoản bảo hành khác và không phải là vật tiêu hao (là sản phẩm đã qua sử dụng một lần, bị mất hoặc không giữ được hình dáng, các đặc điểm và tính năng)
- Sản phẩm bị lỗi do sản xuất.
- Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành).
- Phải còn nguyên phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn không tẩy xoá, sửa chữa và có đầy đủ thông tin về sản phẩm, ngày mua hàng.
- Không bảo hành đối với những sản phẩm sử dụng không đúng cách.
- Sản phẩm không có dấu hiệu bị can thiệp(sửa chữa ngoài).
- Sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi môi trường (hóa chất ăn mòn, thấm nước tác động nhiệt gây biến dạng).
C. Các trường hợp sản phẩm không được bảo hành
- Đối với các sản phẩm không xác định được nguồn gốc xuất xứ được mua từ Teltonika Việt Nam, Teltonika Việt Nam có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm bị hao mòn khi sử dụng.
- Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm trong sản phẩm chính.
- Phần mềm miễn phí, được cung cấp miễn phí đi kèm.
- sản phẩm cháy nổ, nước vào.
- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành. Trong trường hợp này, Teltonika Việt Nam sẽ thực hiện dịch vụ bảo hành cho quý khách và có tính phí.
- Con dấu, tem bảo hành của công ty/đại lý/nhà sản xuất bị thiếu hoặc thông tin bị rách, tẩy xóa, sửa chữa, tẩy xóa và không đọc được.
- Số sê-ri trên máy và phiếu bảo hành không khớp nhau hoặc không tìm thấy vì lý do nào đó.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học, rơi rớt, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, rỉ sét, hỏa hoạn hoặc thiên tai.
- Sản phẩm có biểu hiện hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm được lắp đặt hoặc sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất (khách hàng tự ý tháo lắp, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng sai linh kiện)
- Lưu ý: Các trường hợp không được bảo hành Teltonika Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng sửa chữa bảo hành có tính phí.
D. Thời gian thực hiện bảo hành
1. Bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Teltonika Việt Nam
- Thời gian nhận trả bảo hành theo giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.
2. Bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng
- Thời gian trả bảo hành theo quy định và phụ thuộc vào hãng.
3. Bảo hành tại nơi sử dụng (Nội thành Hà Nội)
- Quy định bảo hành được ghi rõ trong hợp đồng mua bán và phiếu bảo hành.
- Phạm vi sử dụng dịch vụ bảo hành chỉ áp dụng cho nội thành Hà Nội.
- Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành của hành của khách hàng là 120 phút kể từ khi khách hàng yêu cầu.
4. Bảo hành tại các tỉnh, thành phố khác
- Teltonika nhận bảo hành của Quý khách gửi qua Chuyển phát nhanh, nhà xe về Trung tâm bảo hành của Teltonika.
- Chi phí vận chuyển đến và gửi lại sẽ do Quý khách chi trả.
5. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu
Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
- Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
- Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.
II. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành
Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên lạc theo địa chỉ bên dưới:
Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và bảo hành của Teltonika Việt Nam
Văn phòng Hà Nội |
|
Văn phòng Hồ Chí Minh |
|
Thời gian làm việc |
|
Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng!
Lưu ý: Các chính sách và quy định áp dụng trên website này áp dụng từ ngày 01/01/2020, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các chính sách bán hàng đảm bảo phù hợp với Pháp luật của nhà nước, người tiêu dùng, phù hợp hoạt động TMĐT. Do vậy, rất mong Quý khách thường xuyên theo dõi đến các chính sách của chúng tôi.