Chính sách giao hàng

Teltonika Việt Nam áp dụng nhận tiền tại nơi quý khách nhận hàng, hoặc qua phương thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại Teltonika Việt Nam như dưới đây.

I. Hình thức vận chuyển và giao nhận hàng hóa

Khi mua hàng tại Teltonika Việt Nam, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

  • Quý khách mua hàng và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Teltonika Việt Nam
  • Chúng tôi trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
  • Giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
  • Giao hàng cho khách hàng qua xe khách.

II. Nội dung cụ thể

1. Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Teltonika Việt Nam

Đối với những khách hàng đến mua hàng và nhận hàng tại Teltonika Việt Nam, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ mẫu mã, chất lượng sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan (phiếu bảo hành, phiếu xuất kho và các giấy tờ đi kèm nếu có).

2. Nhân viên Teltonika Việt Nam giao hàng trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng

  • Miễn phí giao hàng: Áp dụng trong khoảng cách 10km từ văn phòng công ty.
  • Khung giờ giao hàng từ 8h00 – 17h30 hàng ngày.
  • Trường hợp hàng đặc biệt sản phẩm có kích thước hoặc khối lượng lớn, vận chuyển bằng phương tiện khác: Chi phí vận chuyển được tính theo chi phí phát sinh thực tế và Teltonika Việt Nam sẽ thông báo tới quý khách trước khi giao hàng.
  • Trường hợp cần nhận hàng ngoài giờ hành chính, quý khách vui lòng hẹn lịch trước để bố trí lịch giao hàng.

3. Dịch vụ chuyển phát giao hàng tại địa chỉ của khách hàng

  • Đối với những khách hàng ở các huyện, tỉnh xa mà nhân viên Teltonika Việt Nam không thể giao hàng, quý khách có thể báo cho CPN của mình đến lấy hàng, hoặc Teltonika Việt Nam sẽ ủy quyền cho đơn vị giao hàng như: VNPT, Viettel hoặc bất kỳ đơn vị giao hàng nào được chấp nhận.
  • Chúng tôi sẽ lựa chọn đơn vị chuyển phát nhanh để giao hàng cho quý khách. Địa điểm giao hàng nằm trong bán kính của đơn vị giao hàng.
  • Thời gian giao hàng đến địa điểm do khách hàng chỉ định theo tiêu chí thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ. Để thuận tiện và xác định ngày giờ, địa điểm nhận hàng phù hợp, khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với bên giao hàng để lấy hàng.
  • Teltonika Việt Nam không chịu trách nhiệm đối với các đơn hàng có thông tin giao hàng hoặc địa chỉ không chính xác.

4. Giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe

  • Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh thành xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
  • Teltonika Việt Nam giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • Các hàng hóa được giao nhận miễn phí đến các bến xe, địa điểm nhận hàng của đối tác, Chi phí vận chuyển từ các bến xe đến đối tác sẽ cho khách hàng chịu chi phí.

III. Các lưu ý về chính sách giao vận

  • Teltonika Việt Nam niêm phong, cân đo hàng hóa trước khi giao cho bên vận chuyển. Quý khách vui lòng tự kiểm tra tem niêm phong và trọng lượng hàng hóa trước khi nhận.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi lấy, đối chiếu hàng hóa với chứng từ, giấy bảo hành (nếu có). Nếu nhờ người thân lấy hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng thật kỹ trước khi lấy. Sau khi giao hàng thành công, Teltonika Việt Nam chỉ chịu trách nhiệm đối với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (các điều kiện đảm bảo), chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với mọi trường hợp khác.
  • Lưu ý: Tất cả các sản phẩm của Teltonika Việt Nam bán ra đều có đầy đủ giấy tờ như: Giấy bảo hành từ kho (và) Hóa đơn GTGT (theo yêu cầu của khách hàng). Vì vậy, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu không có một trong hai loại giấy tờ trên, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hãy mua đúng hàng Teltonika Việt Nam, đồng thời đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong việc mua bán đổi trả.
  • Thời gian giao hàng có thể lâu hơn dự kiến ​​vì nhiều lý do nhưng nếu là lý do bên Teltonika Việt Nam thì chúng tôi sẽ liên lạc và sắp xếp thời gian hợp lý.
  • Trong trường hợp quá thời gian dự kiến ​​mà khách hàng chưa nhận được hàng, quý khách xin phản hồi để chúng tôi có biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất. Trong thời gian chờ đợi, nếu quý khách muốn thay đổi đơn hàng (đổi sản phẩm, không nhận hàng nữa,…) mà dịch vụ vẫn chưa giao hàng, quý khách vui lòng thông báo cho Teltonika để chúng tôi có hướng giải quyết với bên dịch vụ giao hàng.

Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng!